Canifa

Vị trí xây dựng nằm trong vùng công nghiệp thuộc Văn Giang, Hưng Yên, tiếp giáp với Hà Nội. Khu đất hiện trạng đã được hoạch định các khối nhà kho, xưởng sản xuất với cấu trúc điển hình của nhà công nghiệp. Chức năng bổ sung cần thiết kế bao gồm nhà điều hành, sáng tạo, nhà ăn, nhà ở chuyên gia và sân thể thao góp phần hoàn chỉnh quy mô tổng thể của dự án.

Mục tiêu của chủ đầu tư là tạo ra không gian làm việc, sinh hoạt cho một bộ phận nhân viên và nhóm sáng tạo, những người sẽ di dời vị trí công tác từ trung tâm Hà Nội, nhằm kết nối chặt chẽ các chức năng thiết kế, quản lý và sản xuất.

Bài toán thiết kế đòi hỏi một môi trường làm việc lý tưởng, xứng đáng để cho nhân viên sẵn sàng vượt qua trở ngại về khoảng cách và thời gian di chuyển. Đồng thời đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp có thể sở hữu một công trình với bầu không khí trong sạch, đơn giản và phóng khoáng như mong muốn.

Chiến lược thiết kế tập trung khai thác hiệu quả mang lại từ các yếu tố tự nhiên như ánh sáng, gió, mặt nước và các không gian xanh, hòa tan vào không gian làm việc trong suốt, giải phóng tối đa các yếu tố ngăn che, hạn chế thị giác. Tổ chức bố cục phân tán, giao thông theo trục đứng và giao thông kết nối các khối chức năng khác nhau được đẩy ra phía ngoài nhằm tạo ra một lưu thông tuần hoàn, tăng cường tương tác, trải nghiệm với cảnh quan, tự nhiên.

Thể loại | Văn phòng, nhà ăn tập thể, nhà ở chuyên gia, sân thể thao
Vị trí | Văn Giang, Hưng Yên
Quy mô | 3,400 m² sàn, 1- 3 tầng | 44,2 tỉ Đồng
Năm thiết kế | 2016
Thiết kế phí | 1,4 tỉ Đồng (Quy hoạch, kiến trúc, cảnh quan, nội thất)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *